Chào mừng bạn đến với Wapsite

Được tạo bởi Blogger.

Game mobile online

SMS KUTE

Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

8 điều bạn không nên làm trước khi đi ngủ

Uống rượu, ăn nhiều, tắm nước nóng... là những điều bạn không nên làm trước khi đi ngủ.

1. Uống rượu


Trước khi đi ngủ, bạn không nên uống rượu. Bởi nếu uống nhiều rượu bạn sẽ rơi vào trạng thái căng thẳng và có khả năng chỉ chợp mắt được ít phút. Trong trường hợp quá thèm hoặc muốn thư giãn thì bạn cũng chỉ nên dùng một ly nhỏ rượu thôi nhé.

2. Ăn nhiều


Bạn không nên ăn nhiều trước giờ ngủ. Lý do vì quá trình tiêu hóa cần nhiều năng lượng và trong khi cơ thể đang bận tiêu hóa thức ăn, tinh thần của bạn sẽ thấy khó hoàn toàn thư giãn, đi vào giấc ngủ.

3. Xem ti vi


Xem ti vi cũng là điều bạn tuyệt đối không nên làm trước khi đi ngủ. Việc xem TV trước khi ngủ sẽ kích thích tâm trí bạn. Tốt nhất là bạn tắt ngay TV trước khi lên giường.

4. Cãi nhau với bạn đời hay người yêu


Buồn phiền và mất ngủ thường đi liền với nhau và chỉ là cho mọi thứ tệ hơn. Do vậy, đừng chọn lúc nửa đêm để cãi nhau với chồng hay bạn trai hoặc bạn thân.

5. Uống một số loại thuốc


Thuốc làm thông mũi và thuốc chữa cảm lạnh, cảm cúm gây căng thẳng thần kinh và gây khó ngủ. Bạn nên tránh dùng những loại thuốc này trước khi ngủ.

6. Dùng máy tính


Một trong những việc bạn không nên làm trước khi đi ngủ là dùng máy tính. Ánh sáng của màn hình máy tính có thể phá vỡ nhịp sinh học của bạn. Hãy tắt máy tính và mọi thiết bị trước khi đi ngủ 30 phút.


7. Đọc cuốn sách trinh thám hồi hộp


Đọc sách trước khi đi ngủ là thói quen tốt. Tuy nhiên, bạn nên chọn những cuốn sách giải trí nhẹ nhàng. Bạn không nên chọn đọc cuốn sách hồi hộp, bí ẩn bởi những loại sách này có thể khiến thần kinh bạn căng thẳng.

8. Tắm nước nóng


Nhiều người có thói quen tắm nước nóng trước khi đi ngủ. Thế nhưng, bạn nên biết rằng, cơ thể cần được làm mát để dễ dàng đi vào giấc ngủ. Vì vậy, bạn nên tắm ít nhất 1 giờ trước khi lên giường.
Chia sẻ bài viết chia sẻ

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Đăng nhận xét

Bài viết mới nhất

Tìm kiếm Blog này